𝑹𝑶𝑰 𝑴𝑶 – 𝑳𝑰𝑭𝑬 𝑷𝑼𝑷𝑷𝑬𝑻𝑺 𝑺𝑯𝑶𝑾 – Nhà Hát Đó

BOOKING VÉ

























    RỐI NƯỚC CỔ TRUYỀN

    Kế thừa tinh hoa của Rối nước Việt Nam – nghệ thuật dân gian độc đáo trên thế giới, “LIFE PUPPETS” được thể hiện hoàn toàn mới với những con rối tre đầy biểu cảm, những câu chuyện tình yêu, tình đời phi thời đại, nơi con rối và nghệ sĩ xuất hiện với tư cách của một hoặc nhiều nhân vật.
    TIẾP BIẾN VÀ CÁCH TÂN RỐI NƯỚC CỔ TRUYỀN

    RỐI BÓNG & DIỄN HOẠT HÌNH BẰNG
    MÚA ĐƯƠNG ĐẠI

    “Motion capture” – cảm biến chuyển động trực tiếp trên sân khấu cùng với các trò chơi công nghệ tương tác quen thuộc với giới trẻ được ứng dụng kết hợp với nghệ thuật rối bóng thủ công và múa đương đại tạo ra các chuyển động thú vị của các nhân vật hoạt hình 12 con giáp mang đến những cảm xúc đột phá cho khán giả bởi sự tự nhiên và tinh tế qua từng phân cảnh.

    12 CON GIÁP VÀ SÂN KHẤU ĐỒNG HIỆN ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

    RỐI DÂY TANGRAM 12 CON GIÁP

    ĐIỀU KHIỂN BẰNG XE ĐẠP
    ĐIỀU KHIỂN BẰNG XE ĐẠP

    Lần đầu tiên trên thế giới, nghệ thuật rối dây kết hợp với trò chơi tangram mang lại khả năng biến hình và biểu cảm kì ảo của các con vật – nhân vật trong 12 con giáp.

    Đặc biệt, chiếc xe đạp quen thuộc với cả nhân loại nay trở thành bộ máy điều khiến con rối độc đáo khiến cho việc trình diễn rối càng trở nên thú vị và bất ngờ với khán giả.

    Một sân khấu kể chuyện đa ngôn ngữ, phi không gian, phi thời gian được mở ra để 12 con giáp – vốn là một trong những biểu tượng đặc trưng của văn hóa Phương Đông trở thành 12 nhân vật bộc lộ những cá tính, những “tam hợp”, “tứ hành xung”…tạo nên một vở diễn tràn ngập cảm xúc và sắc màu như chính cuộc đời con người mỗi chúng ta.

    DÀN NHẠC DÂN TỘC BẢN ĐỊA SEASOUL

    DÀN NHẠC DÂN TỘC BẢN ĐỊA

    SEASOUL

    Không chiết ghép các làn điệu dân tộc vào âm nhạc theo phong cách Tây Phương hay bồi bổ chủ đề có cấu trúc và hòa thanh vào âm nhạc dân tộc, dàn nhạc dân tộc bản địa SeaSoul (Southest Asia Soul) tập trung vào việc phát triển, sáng tác và biểu diễn âm nhạc bản địa dựa trên tâm hồn, âm chất, âm sắc của các nhạc cụ truyền thống.
    SEASOUL – dàn nhạc dân tộc bản địa Việt Nam đầu tiên với khát vọng sánh ngang dàn nhạc giao hưởng quốc tế về chất lượng và thẩm mỹ âm nhạc, sẽ làm mới và chơi “live” toàn bộ phần âm nhạc trong show “LIVE PUPPETS”. Những thanh âm đầy mê hoặc của đàn môi, kèn lá, đàn tính, đàn goong, cồng chiêng, trống baranưng, trống gineng… hòa quyện với đầy tâm tư, xúc cảm chắc chắn sẽ lôi cuốn người nghe ngay từ những giây phút đầu tiên.

    NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA LIFE PUPPETS

    BẢN ĐỊA

    (ETHNIC CULTURE)

    Chương trình nghệ thuật sử dụng các chất liệu văn hóa bản địa Việt Nam:
    • Âm nhạc & Nhạc cụ
    • Nghệ sĩ & Nghệ nhân
    • Phục trang & Đạo cụ
    • Các loại hình nghệ thuật cổ truyền

    TRỰC DIỄN (LIVE)
    NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA LIFE PUPPETS

    Tất cả các hoạt động biểu diễn đều được thể hiện trực tiếp trên sân khấu:
    • Dàn nhạc bản địa tương tác
    • Các loại hình diễn rối và đặc biệt Diễn Rối hoạt hình
    • Các hiệu ứng sân khấu

    THỦ CÔNG

    (MAN-MADE)

    Tất cả các nhân vật, nhạc cụ, đạo cụ đều được thiết kế, chế tác, sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân và nghệ sĩ:
    • Toàn bộ các con rối
    • Hệ thống nhạc cụ, đạo cụ
    • Hệ thống xe đạp điều khiển và các miếng ghép tangram
    NHÀ HÁT ĐÓ - CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

    NHÀ HÁT ĐÓ – CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

    Lấy cảm hứng từ Cái Đó, một nông cụ dân gian phổ biến của người Việt dùng để đánh bắt cá tôm. Nhà hát Đó – Đó Theatre được thiết kế và xây dựng như 1 cái đó khổng lồ toạ lạc trên bờ biển Bãi Tiên.

    Cùng với các công trình hiện đại xung quanh, Nhà hát Đó tạo nên sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và tương lai, đem đến trọn vẹn những xúc cảm của nghệ thuật dân gian Việt Nam cũng như nghệ thuật thế giới. Nhà hát Đó hứa hẹn sẽ trở thành nhà hát được yêu mến của đông đảo nghệ sĩ trong – ngoài nước và là điểm đến nghệ thuật “phải đến” của người dân và du khách quốc tế.

    QUY MÔ
    2500m2

    VỊ TRÍ
    Vega City (Bãi Tiên, Nha Trang City)
    Dự án du lịch cao cấp
    rộng 45 ha

    CHỦ ĐẦU TƯ
    KDI Holdings